Lý do khiến thị trường bất động sản Bình Phước phát triển mạnh mẽ

Trong những năm gần đây thị trường bất động sản đang phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt là ở những tỉnh có nền kinh tế đang ngày càng phát triển, trong đó có tỉnh Bình Phước.

Vậy lý do khiến thị trường bất động sản Bình Phước phát triển mạnh mẽ là gì ? Bài viết dưới đây tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Bình Phước sở hữu một vị trí địa lý vô cùng lý tưởng


Bình Phước mảnh đất có nhiều  tiềm năng phát triển
Bình Phước là cửa ngõ đồng thời là cầu nối của vùng Đông Nam Bộ với Tây Nguyên và Campuchia nhờ những tuyến đường giao thông quan trọng và trọng điểm.
Theo báo Tiền Phong nhận định: https://www.tienphong.vn/dia-oc/bat-dong-san-tp-dong-xoai-binh-phuoc-hap-dan-nha-dau-tu-1361393.tpo

Bên cạnh đó Bình Phước cũng là tỉnh tiếp giáp với tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai nên nền kinh tế của tỉnh này cũng đang được đầu tư phát triển một cách mạnh mẽ.
Tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc

Trong những năm gần đây Bình Phước là tỉnh có nền kinh tế được đầu tư phát triển một cách mạnh mẽ.
Trong giai đoạn 2016 – 2018 vốn đầu tư của Bình Phước khoảng  55.046 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư khu vực nhà nước chiếm 20,8%.
Khi kinh tế phát triển, kéo theo mọi nhu cầu cơ bản của đời sống nhân dân tại đây cũng ngày một tăng cao đặc biệt là vấn đề nhà ở nên bất động sản khu vực này phát triển một cách mạnh mẽ.

Hạ tầng đầu tư đồng bộ

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển đồng bộ

 Do vốn đầu tư vào Bình Phước ngày một tăng cao nên các khu công nghiệp cũng được đầu tư phát triển đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng. Đặc biệt hệ thống hạ tầng giao thông, cơ sở hạ tầng cũng được Bình Phước chú trọng xây dựng, tiêu biểu như dự án BOT QL 13 đoạn An Lộc – Chiu Riu giai đoạn 1, Dự án BOT nâng cấp,….

Bên cạnh đó các tuyến đường giao thông trọng điểm cũng được tỉnh Bình Phước đầu tư nâng cấp, mở rộng và sửa chữa tạo nên mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi như việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn cầu 38 – Đồng Xoài…

Bình Phước đang là tỉnh thu hút được nhiều nhà đầu tư

Bình Phước có lợi thế về quỹ đất rộng, sẵn sàng cho việc phát triển Công nghiệp tại 8 Khu Công nghiệp.
Tham khảo dự án Cát Tường Phú Hưng đang thu hút 90% nhà đầu tư tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận: Website https://cattuong.com/phu-hung
Bên cạnh đó với lợi thế nằm trên trục đường chính nối liền với Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh nên Bình Phước đang là một trong những tỉnh thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư.

Không chỉ nhận được sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn, nổi tiếng trong nước như Vingroup, Dabaco, Thaigroup, trong những năm gần đây Bình Phước thu hút được rất nhiều nhà đầu tư từ Hàn Quốc với 81 dự án. Bên cạnh đó các tập đoàn lớn của Đức, Nhật Bản cũng đang xem xét, nghiên cứu việc đầu tư vào khu vực này.
Tin vui dành cho TP Đồng Xoài - Bình Phước: http://baobinhphuoc.com.vn/Content/tin-vui-cua-thi-truong-bat-dong-san-413810

Đồng Xoài - Sắp được công nhận là thành phố

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi thu thập được thì trong thời gian tới đây Đồng Xoài sẽ được công nhận là thành phố của tỉnh Bình Phước. Chính điều này là động lực khiến thị trường bất động sản Bình Phước không ngừng phát triển mạnh mẽ.
Vậy có nên lựa chọn Bình Phước để đầu tư không?

Bên cạnh đó Bình Phước cũng là mảnh đất có rất nhiều tiềm năng, lợi thế với nhiều điều kiện phát triển nên thu hút được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Như vậy trên đây là những chia sẻ lý do khiến thị trường bất động sản Bình Phước phát triển mạnh mẽ.

Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích và cần thiết với ai quan tâm vấn đề này.
Hoan Nguyen
Hoan Nguyen

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét