Dự án Cát Tường Phú Hưng mang đến những tiện ích đẳng cấp nào?

Bất cứ ai cũng luôn mong muốn có một không gian sống đẹp, sang trọng và cung cấp đầy đủ tiện ích cần thiết cho con người.
Do đó, đã có rất nhiều dự án được xây dựng để đáp ứng mong muốn của các cư dân, và một trong số dự án nổi bật chính là Khu đô thị phức hợp Cát Tường Phú Hưng.
Website Cát Tường Phú Hưng: https://cattuong.com/phu-hung/

Vậy dự án Cát Tường Phú Hưng có những tiện ích nào? Hãy cùng tham khảo trong bài viết này nhé!

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Cát Tường Phú Hưng

Không gian sống mang đậm phong cách châu Âu
Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng có quảng trường Ánh Sáng tọa lạc ngay trung tâm, kết nối giữa đại lộ Khải Hoàn và Danh Nhân.

Bên cạnh đó còn có đài phun nước cùng hệ thống ánh sáng rực rỡ, khuôn viên rộng rãi phù hợp cho việc tổ chức các buổi trình diễn nghệ thuật.

Công viên Thế giới di sản kiến trúc The Destina có quy mô lên đến 2.1ha, tái hiện tất cả các công trình kiến trúc tinh hoa phương Tây một cách sống động.
Cách đó không xa là công viên The Angel rộng 1.8ha với tổ hợp vui chơi giải trí thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Với lợi thế tối đa về cảnh quan, dự án Cát Tường Phú Hưng còn tích hợp hệ thống 6 công viên nội khu giúp cư dân được rèn luyện sức khỏe tinh thần cũng như thể chất.




VNExpress có bài phân tích về tiện ích đẳng cấp tại Cát Tường Phú Hưng: https://vnexpress.net/kinh-doanh/cat-tuong-phu-hung-khong-gian-song-cao-cap-tai-binh-phuoc-3863492.html
Các công viên đó là công viên đài nước Ngọc Bích, công viên dã ngoại Hồng Ngọc, công viên cầu lông Ngọc Trai, công viên thể dục Thạch Anh, công viên dưỡng sinh Khổng Tước và công viên trò chơi Hoàng Ngọc.
Phát triển theo mô hình đô thị khép kín, Cát Tường Phú Hưng có 4 phân khu thương mại gồm Phú Khang Thịnh, Phú Thiên Kim, Hưng Gia Vượng và Hưng Ngân Phát.
Bình Phước đưa tin về lễ động thổ TTTM Ngân Phát: http://www.baobinhphuoc.com.vn/Content/dong-tho-xay-dung-trung-tam-thuong-mai-ngan-phat-533716

Hai trung tâm biểu tượng cho sự phồn vinh của thành phố là Ngân Phát và Thiên Kim cũng được tích hợp đầy đủ rạp chiếu phim, chuỗi các nhà hàng, spa, phòng tập gym…
Ngoài ra, khu đô thị này còn có trường học với đầy đủ các cấp, đảm bảo hệ thống giáo dục luôn đầy đủ cho trẻ.

Bệnh viện đa khoa sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại sẽ là nơi chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của các cư dân.

Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, an ninh được đảm bảo

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật ở khu đô thị Cát Tường Phú Hưng đã được quy hoạch đồng bộ nên dễ dàng kết nối toàn khu và trong cả khu vực. Hệ thống cấp thoát nước, xử lý rác thải hay chăm sóc cảnh quan, vệ sinh đô thị đều được đầu tư kỹ lưỡng.

Hệ thống điện được lắp đặt một cách khoa học. Bên cạnh đó còn sử dụng hệ thống camera giám sát hiện đại 24/24 kết hợp với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp nên cư dân luôn được đảm bảo an ninh và một cuộc sống an toàn trọn vẹn.

Hệ thống an ninh luôn được đảm bảo

Các lợi ích khác từ dự án Cát Tường Phú Hưng
Ngoài hệ thống tiện ích đẳng cấp đã được nêu trên, khu đô thị này còn sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, pháp lý, sự uy tín của chủ đầu tư… nên thu hút rất nhiều khách hàng.

Dự án nằm ngay vị trí vàng của thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đi TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…

Bình Phước còn là tỉnh có nhiều cơ hội phát triển, kinh tế tăng trưởng từng ngày, nên luôn là động lực thúc đẩy thị trường bất động sản.
Lý do nên lựa chọn Bình Phước là địa điểm đầu tư an toàn và lợi nhuận cao: https://oleanarearealestate.blogspot.com/2019/04/co-nen-lua-chon-at-nen-binh-phuoc-khong.html

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án Cát Tường Phú Hưng luôn đảm bảo tính pháp lý và tiến độ hoàn thiện hạ tầng theo đúng cam kết.
Giới đầu tư đang săn đón đất nền dự án này: https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/gioi-dau-tu-san-dat-du-an-cat-tuong-phu-hung-509475.html
Với việc sở hữu hệ thống các tiện ích đẳng cấp và nhiều lợi ích như trên, dự án Cát Tường Phú Hưng đang dần trở thành một cộng đồng tinh hoa, một nơi an cư lý tưởng và một môi trường kinh doanh phồn thịnh.
Hoan Nguyen
Hoan Nguyen

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét