Bất động sản Bình Phước đang nóng lên từng ngày

Bình Phước là một tỉnh thuộc Đông Nam Bộ của Việt Nam. Vài năm trở lại đây tỉnh này là cái tên nổi lên trong giới bất động sản. Đã có rất nhiều ông lớn bỏ tiền vào vùng đất này.

Vậy có những lý do gì mà bất động sản Bình Phước thu hút giới đầu tư đến vậy. Hãy đọc bài viết sau đây để có được câu trả lời nhé.

Bất động sản Bình Phước đang nóng lên 

Vài năm trở lại đây Bình Phước như một thỏi nam châm hút tiền đầu tư từ các ông lớn trong nước. Thị trường bất động sản vô cùng sục sôi đặc biệt là phân khúc đất nền.

Các khu vực như thị xã Đồng Xoài, huyện Đồng Phú, phú Riềng...đang là những khu vực được xem là khu vực vàng của các nhà đầu tư săn đất nền.
Sở dĩ Bình Phước được săn đón như vậy bởi ở đây có những thuận lợi sau:

Vị trí địa lý 

Bình Phước là một tỉnh trọng điểm của vùng kinh tế phía Nam Việt Nam.
Tỉnh nằm ngay cạnh vùng kinh tế lớn đó là TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.
Các tỉnh và thành phố này là những khu vực có nền kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp, dịch vụ.

Chính vì điều đó kinh tế của Bình Phước chắc chắn sẽ được kéo theo và sẽ phát triển trong một thời gian không lâu nữa.

Bất động sản Bình Phước đang nóng lên từng ngày

Tỉnh cũng có rất nhiều yếu tố để phát triển giao thông đường bộ khi có vị trí đắc địa như vậy. Hiện tại trong tỉnh có các tuyến đường liên tỉnh như ĐT747B, ĐT741,....Các con đường này luôn thông thoáng vì thế thời gian di chuyển từ Bình Phước  lên TP. Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 1 giờ 40 phút.
Ngoài ra, Bình Phước có một yếu tố vượt trội là có quỹ đất vô cùng lớn.

Theo số liệu thu thập được hiện tỉnh đang có diện tích là 6871,5 km2. Điều này giúp tỉnh thu hút đầu tư để xây dựng các khu thương mại và dịch vụ.

Vốn FDI vào Việt Nam cũng không còn tập trung vào những khu vực trật trội nữa mà sẽ phát triển và các khu rộng rãi, phì nhiêu hơn.
Một số dự án bất động sản tại Bình Phước: https://cafeland.vn/du-an/tai-binh-phuoc/

Nguồn lực 

Nguồn lực của Bình Phước khá dồi dào. Sở dĩ được như vậy là bởi vì tỉnh đang là một đô thị trẻ thu hút vốn đầu tư.

Việc đó sẽ thu hút được một lượng lớn lao động đổ về đây với mong muốn tìm kiếm được một công việc ổn định để nuôi sống gia đình.

Với nguồn lao động dồi dào như vậy chi phí nhân công sẽ rẻ hơn so với các khu vực khác.
Các nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được chi phí khi xây dựng các khu đô thị ở vùng đất này.

Cơ sở hạ tầng

Bình Phước đang đầu tư hàng trăm tỷ đồng để xây dựng các công trình hà tầng, giao thông, điện nước,bưu chính viễn thông và hạ tầng đô thị để thu hút đầu tư.

Với những cải thiện rõ rệt như vậy chắc hẳn sẽ hút được các nhà đầu tư lớn trong và ngoài tỉnh.
Theo VietNamNet nhận định: https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/tp-hcm-khan-hiem-nguon-cung-bds-binh-phuoc-bu-ng-sang-512752.html

Để cải thiện môi trường đầu tư, tỉnh cũng đã tích cực xúc tiến các công tác đầu tư để thu hút được nhiều vốn đầu tư vào tỉnh hơn.

Cơ sở hạ tầng của Bình Phước ngày càng được quan tâm

Có thể nói bất động sản Bình Phước đang ngày càng tăng nhiệt khi tỉnh này hội tụ đầy đủ các yếu tố để thu hút các nguồn đầu tư.

Từ vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho đến việc tỉnh được chính quyền quan tâm đầu tư điện, nước, giao thông, bưu chính viễn thông....
Bình Phước đang là tâm điểm đầu tư theo Báo Dân Trí phân tích: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/thanh-pho-tre-dong-xoai-binh-phuoc-tam-diem-dau-tu-bat-dong-san-nam-2019-20181226065707639.htm

Chắc chắn bất động sản Bình Phước sẽ càng tăng nhiệt trong vài năm nữa.
Nếu bạn muốn có nhiều thông tin hơn về lĩnh vực bất động sản thì nhanh tay liên hệ cho chúng tôi nhé.
Hoan Nguyen
Hoan Nguyen

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét