Cát Tường Phú Hưng có quy mô, vị trí như thế nào?

Với những lợi thế về vị trí, quy mô, dự án Cát Tường Phú Hưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn khách hàng tại thị trường bất động sản Bình Phước.

Dự án này hiện có vị trí, quy mô ra sao? Mời bạn theo dõi thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Cát Tường Phú Hưng sở hữu vị trí vàng kết nối

Dự án có vị trí trung tâm thành phố Đồng Xoài 
Nằm ở ngay mặt tiền quốc lộ 14, đường Trường Chinh nối dài và ĐT.741 nằm ngay ở vị trí trung tâm thành phố Đồng Xoài, Cát Tường Phú Hưng được đánh giá là dự án có vị trí chiến lược về mọi mặt.
Chất lượng dự án được nhận định theo báo Tuổi Trẻ: https://tuoitre.vn/chat-luong-cat-tuong-phu-hung-duoc-cam-ket-boi-chu-dau-tu-20190318164725125.htm

Từ dự án này, các bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh nhờ vào hệ thống đường giao thông xuyên suốt như: QL.14, QL.13,  ĐT.741, ĐT.752, ĐT.753, ĐT.754, Cao Tốc Mỹ Phước - Tân Vạn…

Đặc biệt, thời gian sắp tới, tuyến cao tốc TPHCM – Chơn Thành – cửa khẩu Hoa lư và đường sắt xuyên Á được hoàn thiện sẽ trở thành cầu nối, thúc đẩy giao thương mạnh mẽ hơn giữa TPHCM, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ với vùng Tây Nguyên và Campuchia.

Tận dụng vị trí đắc địa này, mạng lưới giao thông thuận lợi và quỹ đất còn dồi dào, Cát Tường Phú Hưng đã được xây dựng theo mô hình khu đô thị phức hợp nhằm mang đến một không gian sống hiện đại, chất lượng.

Dự án được chia thành 4 phân khu chức năng khác nhau, được quy hoạch khoa học, xây dựng đồng bộ tiện nghi phục vụ cho đời sống.

Do đó mà mọi cư dân sinh sống tại nơi đây đều có thể thừa hưởng được trọn vẹn tất cả những tiện ích hiện đại vừa thuận tiện cho sinh sống lại tốt cho việc kinh doanh.
Toàn bộ sản phẩm đều mở bán đợt 1 thành công: https://tintuconline.vn/kinh-doanh/toan-bo-san-pham-cat-tuong-phu-hung-mo-ban-dot-1-deu-giao-dich-thanh-cong/

Cát Tường Phú Hưng được trang bị 18 tiện ích hạng sang

Dự án dành hơn 50% diện tích cho không gian xanh
Nếu xét về mặt quy mô thì dự án được đánh giá là một trong những khu đô thị lớn bậc nhất tại Bình Phước với 18 tiện ích hạng sang.

Chủ đầu tư cũng đã dành ra 50% diện tích để xây dựng không gian xanh, các công trình công cộng. Hệ thống tiện ích nội khu được xây dựng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân và cũng khiến nơi đây trở thành một điểm đến du lịch, tham quan nổi tiếng hấp dẫn du khách.

Điểm nhấn mới lạ của dự án đó là công viên Thế giới di sản kiến trúc The Destina rộng hơn 2ha. Nơi đây có một quần thể di sản kiến trúc phương Tây được tái hiện lung linh, sống động.

Kế ngay đó là công viên Thế giới điện ảnh The Angel rộng gần 2ha – tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi người. Bên cạnh đó, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân, Đại lộ Khải Hoàn là điểm gắn kết cộng đồng.

Ngoài ra, cư dân dự án cũng sẽ được thừa hưởng hệ thống giáo dục, y tế chất lượng cao như là trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, tiểu học Nhân Văn, bệnh viện đa khoa Phước Bình.
Hệ thống 18 tiện ích tại đây: https://vnexpress.net/kinh-doanh/he-thong-tien-ich-dang-cap-tai-du-an-cat-tuong-phu-hung-3857858.html

Ngoài ra, trung tâm thương mại Thiên Kim và Ngân Phát có quy mô lớn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng cho cư dân.

Ngoài ra, dự án còn trang bị hệ thống an ninh an toàn cao với camera giám sát, đội ngũ nhân viên an ninh túc trực.

Trong tương lai sắp tới, khi các tiện ích được xây dựng xong, nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm đón tiếp du khách đông đảo tạo đà thúc đẩy khai thác tiềm năng thị trường du lịch, tiêu dùng…

Với vô số lợi thế cạnh tranh, dự án Cát Tường Phú Hưng chắc chắn sẽ mang lại giá trị đẳng cấp cho những cư dân trong tương lai.

Nơi đây đang dần khẳng định được vị thế của một khu đô thị cao cấp, cảnh quan, tiện ích hàng đầu tại Bình Phước.
Xem chi tiết dự án tại Website chủ đầu tư: https://cattuong.com/phu-hung
Hoan Nguyen
Hoan Nguyen

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét