Danh sách chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam

TOP 10 CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN


Đầu năm 2017, Hiệp hội các nhà môi giới bất động sản tại Việt Nam đang chính thức phát động cuộc bình chọn giải sao vàng đất việt dành cho 10 nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam.

Một số tiêu chí đặt ra để được xếp vào danh sách bầu chọn bao gồm:
- Là Công ty hay Tập đoàn có vốn điều lệ từ 1000 tỷ trở lên
- Đã đầu tư thành công từ 20 dự án lớn nhỏ trong cả nước Việt Nam
- Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ về thuế và các quy định liên quan
- Khảo sát người dân về mức độ hài lòng với các sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp
- Luôn đảm bảo thi công và bàn giao đúng với tiến độ đã đề ra với khách hàng
- Doanh thu và lợi nhuận minh bạch trước pháp luật nhà nước Việt Nam

Sau khi sàn lọc với hơn 500 chủ đầu tư trong khắp cả nước, chúng tôi đã bỏ phiếu và có được kết quả bầu chọn top 10 công ty tập đoàn bất động sản uy tín nhất nước Việt Nam.

Danh sách được sắp xếp từ thấp đến cao như sau:

10. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hà Đô
9. Công ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long
8. Công ty Cổ Phần Địa Ốc Đất Xanh
7. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Sun Group
6. Công ty Cổ Phần Him Lam
5. Công ty TNHH Hòa Bình
4. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Group.
3. Công ty Cổ Phần SacomReal
2. Công ty Cổ Phần NovaLand
1. Tập đoàn VinGroup

Danh sách trên ngoài những cái tên quen thuộc như VinGroup , Sungroup, Him Lam, Novaland…, năm nay đột phá với Sacomreal và Phú Long.

Theo kết quả xếp hạng, Tập đoàn Vingroup đứng đầu trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2017.


Dẫn đầu vẫn là tập đoàn VinGroup với 3 năm liền dành danh hiệu chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam với tổng dự án thành công là 24. Bán được hơn 16.000 căn hộ với doanh thu trên 90.000 tỷ đồng.

Điểm nổi bật của Vingroup là luôn cam kết về tiến độ, chất lượng cơ sở hạ tầng và xây dựng, tiện ích đồng bộ với chất lượng vượt trội.

Đặc biệt, các khu đô thị Vinhomes luôn thiết lập hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, VinGroup chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị như xây hàng ngàm công viên cây xanh, tăng độ phủ mát và phát triển dự án theo mô hình SmartHomes…

Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova (Novaland) đứng thứ hai.


Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương (Sacomreal) tín đứng thứ 3.


Công ty CP Địa ốc Phú Long cùng Tập Đoàn DonaLand hiện đang là chủ đầu tư Đất nền khu đô thị Long Hưng City – Ven Sông Đồng Nai, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9 và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước.

Hà Đô cũng đang từng bước tạo dựng niềm tin của khách hàng qua việc triển khai hàng loạt dự án lớn tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang và tại Lào.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Việc được vinh danh tại một giải thưởng uy tín, khách quan là minh chứng cho việc các dự án của Tập đoàn luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa nhằm mang tới cho khách hàng các dự án đáp ứng đúng nhu cầu, thị hiếu, có không gian và chất lượng sống an toàn, thuận tiện và hiện đại như tại các thành phố lớn trên thế giới.”
Không ồn ào như Vingroup, Novaland, CEO Group lại có những bước đi âm thầm và chắc chắn.

Doanh nghiệp đang được biết đến là chủ đầu tư bất động sản của hàng loạt dự án siêu lớn như River Silk City, Sunny Garden City, nổi bật nhất là Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc với các tiêu chuẩn biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas, ShopHouse 60m, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Resort Phú Quốc.

Ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch CEO Group từng chia sẻ: “Thị trường bất động sản ít nhiều đã có khởi sắc nhưng vẫn còn không ít khó khăn. Tuy nhiên, CEO Group vẫn quyết định mở rộng đầu tư vào thời điểm này, nhưng không đầu tư ồ ạt theo kiểu “đánh nhanh, thắng nhanh” mà lựa chọn dự án nào chắc ăn thì mới đầu tư”.

Theo Vietnam Report, những công ty có mặt trong các danh sách này đều có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Vietnam Report cũng công bố Top 5 Công ty tư vấn và Môi giới bất động sản uy tín năm 2017 như sau:

Tập đoàn Đất Xanh luôn nắm giữ vị trí đầu bảng, tiếp theo là Công ty CP Bất động sản Cen Group, Công ty TNHH City Home giữ vị trí thứ 3 tiếp đến là Địa ốc Kim Oanh và cuối cùng là Khải Hoàn Land.


City Home là một công ty chỉ mới được thành lập vào đầu năm 2016 nhưng đã có thấy số lượng Sale lên đến hơn 2000 nhân viên, phủ sóng khắp các tỉnh thành, đạt doanh thu năm 2016 khoảng 6000 tỷ từ các dự án đất nền khu đô thị, nổi bật nhất hiện nay là khu đô thị DreamLand City ven sông Đồng Nai được phân phối độc quyền bởi City Home Land.


Bảng xếp hạng của Vietnam Report với mục địch chính nhằm vinh danh những chủ đầu tư động sản (BĐS) đạt thành tích nổi bật về mức độ phát triển và uy tín trên sàn chứng khoán bất động sản Việt Nam.

Hội đồng bình chọn luôn thực hiện một cách nghiêm túc, độc lập, khoa học và khách quan dựa trên các tiêu chí quan trọng là tầm ảnh hưởng tích cực của dự án tới cộng đồng và xã hội.
Hoan Nguyen
Hoan Nguyen

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét